Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Bán đàn đáy giá rẻ đà nẵng

Đàn đáy có mấy dây, bán đàn đáy, bán đàn đáy giá rẻ, bán đàn đáy tại tphcm, ở đâu bán đàn đáy, đàn đáy giá rẻ tphcm, bán đàn đáy tại sài gòn, cửa hàng bán đàn đáy giá ưu đãi, mua bán đàn đáy các loại, đàn đáy bán giá tốt, bán đàn đáy ship hàng toàn quốc.

guitar binh tan

bán đàn đáy cao cấp nhất giá rẻ nhất

Đàn đáy ngày xưa tên là vô đề cầm(nghĩa là đàn không có đáy), đàn đáy còn có tên là đới cầm, đàn đáy có dọc đàn (cần đàn) rất dài, có đáy cao, có thể tháo ráp để di chuyển được vì cần đàn đáy rời ra với thùng, thùng đàn có 1 lỗ để cắm cần đàn vào trong thùng với một miếng tre để nêm chặt giữa cần đàn và thùng đàn. Đàn đáy là một nhạc khí có dây gảy độc đáo của dân tộc Việt, ở Miền Bắc đàn đáy xuất hiện từ đời nhà lê (Thế kĩ 15 -18). 

guitar binh tan 1

bán đàn đáy cao cấp nhất giá rẻ nhất

Đàn đáy có 3 dây khác hẵn đàn tam là mặt đàn làm bằng gỗ chứ không bịt bằng da trăn, đàn đáy có đủ khả năng của đàn nguyệt, đàn tam và tỳ bà.  
Để các bạn hiểu rõ hơn về cây đàn đáy do người Việt sáng tạo ra Nụ Hồng xin giới thiệu về cây đàn đáy cũng như các kĩ thuật chơi.
Đàn đáy là một loại đàn đặc biệt do người Việt Nam sang tạo, là loại nhạc khí chỉ có ở Việt Nam. Trên thế gới không có một cây đàn nào giống cây đàn đáy về hình dáng, cách lắp phím và cách đánh. 

guitar binh tan 2

bán đàn đáy cao cấp nhất giá rẻ nhất

Đàn đáy có đặc tính dân tộc rõ rệt với đặc điểm độc đáo là: ở ngón nhấn ở mọi cấy đàn khác âm thanh sẽ nghe cao lên trong lúc ở đàn đáy thì với ngón nhấn trong khi bấm lên dây, miết về phía bầu vang làm cho đoạn dây từ cung phím đến bộ phận mắc dây chùng xuống âm thanh sẽ nghe thấp đi cách đàn có tiếng lia, tiếng vẫy, tiếng mượn…
Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn sản xuất những mẫu đàn đáy chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.

guitar binh tan 3

bán đàn đáy cao cấp nhất giá rẻ nhất

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ 
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0928469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. 
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)
Ship hàng toàn quốc !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét