Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Địa chỉ bán đàn đáy ở đồng nai

Đàn đáy có mấy dây, bán đàn đáy, bán đàn đáy giá rẻ, bán đàn đáy tại tphcm, ở đâu bán đàn đáy, đàn đáy giá rẻ tphcm, bán đàn đáy tại sài gòn, cửa hàng bán đàn đáy giá ưu đãi, mua bán đàn đáy các loại, đàn đáy bán giá tốt, bán đàn đáy ship hàng toàn quốc.

guitar binh tan

Bán đàn đáy chất lượng

Không rõ đàn đáy xuất hiện từ thời điểm nào nưng nó có mặt ít ra đã 500 năm, là một nhạc cụ với hình dạng khá lạ so với các nhạc cụ dân tộc khác, nhưng đàn đáy lại được những nghệ sĩ ca trù khá ưa chuộng.

guitar binh tan 1

Bán đàn đáy chất lượng

Là nhạc cụ dùng chủ yếu trong ca trù với phách và trống chầu, ngày nay đàn đáy còn được sữ dụng khá rộng rải, đặc biệt trong một số dàn nhạc dân tộc dàn đáy còn được sữ dụng để hòa tấu, với âm thanh dịu ngọt ấm áp, diễn tả được tình cảm sâu sắc, đàn đáy được nhiều nghệ sĩ tìm tòi và học càng nhiều hơn.

guitar binh tan 2

Bán đàn đáy chất lượng

Chính vì lý do trên mà hôm nay Nụ Hồng sẽ giới thiệu đến mọi người cây đàn đáy với chất lượng, âm thanh tốt, có khảm trai, giá thành lại khá tốt đến với những ai thích và muốn tìm hiểu loại nhạc cụ này thì hãy đến ngay cửa hàng của chúng tôi để được trải nghiệm những điểm đặc biệt của nhạc cụ này.
Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn sản xuất những mẫu đàn đáy chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.

guitar binh tan 3

Bán đàn đáy chất lượng

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ 
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. 
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)
Ship hàng toàn quốc !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét